• Dẫn dắt team team Content, Design, Photo, Stylist..., đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho từng nhân sự, đánh giá hiệu quả và đề xuất chế độ tương ứng.
• Chịu trách nhiệm về chất lương nội dung, kịch bản, video, các kênh digital của công ty: website, fanpage, social ads,... và các ấn phẩm marketing. Phụ trách tất cả các hoạt động, ý tưởng content marketing nhằm tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng nhằm mục tiêu cuối cùng là tăng doanh số cho công ty, đảm bảo nhận diện hình ảnh thương hiệu.
• Xây dựng quy trình làm việc, tuyển dụng nhân sự và đào tạo.
• Phân tích thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh nhằm lên chiến lược content marketing cho phù hợp.
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, chiếm đánh các nhóm khách hàng mục tiêu mới theo từng giai đoạn phát triển chung của Công ty.
• Xây dựng & duy trì mối quan hệ cùng các cơ quan báo chí, tổ chức, ban ngành, KOL. KOC...
• Cập nhật liên tục các công cụ, xu hướng nội dung mới, các trending trên thị trường để định hướng cho đội nhóm
• Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.