- Quản lý nội dung (bao gồm bài viết, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh/video) trên các nền tảng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, Website, Tiktok
- Lên ý tưởng/ chủ đề cho từng tháng, từ đó xây dựng được kế hoạch nội dung và thiết kế theo chương trình sale dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng
- Định hướng được các nội dung đúng với Brand Guidelines, cập nhật các xu hướng mới nhất để tối ưu cho hoạt động Marketing.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng và chỉ tiêu nội dung của team, phân phối các nội dung đã có trên các website, fanpage, youtube, tik tok.. của công ty.
- Sản xuất, biên tập nội dung, hình ảnh, video... cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp ban lãnh đạo đưa ra.
- Quản lý, đào tạo team content
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch viral, seeding. Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng các kênh truyền thông khác, thu hút tương tác, phát triển nội dung tạo độ phủ thương hiệu trên social
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông trên các kênh.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.