- Hiểu về công ty, sản phẩm, dịch vụ, hiểu về khách hàng từ đó Xây dựng kế hoạch nội dung Marketing, quản lý các trang mạng xã hội, kênh truyền thông của công ty;
- Phối hợp với Team Marketing để lên kế hoạch nội dung, kịch bản chi tiết cho Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Zalo của công ty
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, thống nhất các ý tưởng, nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Phân chia công việc cho các thành viên trong team và đảm đảm bảo deadline (team đủ nhân sự content, mc, designer, editor, camera man, ads)
- Kiểm duyệt nội dung do team sản xuất, đảm bảo đặt yêu cầu
- Lên concept và định hướng cho các kênh mạng xã hội
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của team.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý