- Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp; cung cấp thông tin và giải đáp thông tin khi khách hàng cần
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Bellman, Pha chế để tiếp đón và phục vụ khách hàng: Điều phối/Hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách, Order đồ uống và phục vụ đồ uống.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng đến tham quan dự án
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ giấy tờ, hồ sơ liên quan đến công việc hợp lý và khoa học
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
- Công việc phát sinh khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc Ban quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính: Soạn lập tờ trình, công văn của bộ phận CSKH