- Tiếp đón khách hàng khi đến và khi ra về.
- Thu thập thông tin và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng tới khách hàng.
- Hỗ trợ bệnh nhân hoàn thiện tất cả các thủ tục đăng ký cần thiết theo đúng quy trình và quy định của Bệnh viện.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng, Bác sĩ chuyên môn để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
- Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các phản hồi/phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Bệnh viện.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.