1.Phối hợp với đội ngũ Sales: Làm việc với khách hàng Nhật Bản, đóng vai trò cầu nối
chính trong các cuộc trao đổi và thảo luận.
2. Tiếp nhận và dịch tài liệu yêu cầu dự án: Nhận yêu cầu và tài liệu liên quan đến dự án
từ khách hàng, dịch và truyền đạt đầy đủ cho đội ngũ phát triển.
3. Phân tích yêu cầu và tư vấn: Chịu trách nhiệm phân tích yêu cầu và tư vấn, thảo luận
với khách hàng trong giai đoạn chuẩn bị dự án.
4. Tham gia họp dự án: Tham gia các cuộc họp với khách hàng trong quá trình triển khai
dự án để báo cáo và truyền đạt thông tin cho đội phát triển.
5. Quản lý tiến độ và vấn đề: Phối hợp với PM và team leader để quản lý tiến độ, giải quyết
vấn đề, và kiểm soát rủi ro, từ đó báo cáo và thảo luận với khách hàng.
6. Hỗ trợ dịch tài liệu: Hỗ trợ đội ngũ Sales dịch các tài liệu dự án.
7. Thực Hiện các công việc khác theo chỉ định của quản lý