1: Thực hiện các công việc kỹ thuật (60%)
- Kiểm tra điều kiện lắp đặt thiết bị và lấy thông tin tại Khách hàng trước khi đi lắp đặt
- Thực hiện lắp đặt thiết bị theo checklist, bàn giao và hướng dẫn sử dụng. Đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và Khách hàng sử dụng thành thạo
- Thực hiện bảo dưỡng thiết bị theo checklist
- Thực hiện chẩn đoán, sửa chữa, khắc phục sự cố, bảo hành
2: Hỗ trợ (20%)
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các thắc mắc và yêu cầu liên quan đến kỹ thuật của Khách hàng
- Cung công thông tin liên quan đến kỹ thuật của thiết bị và linh phụ kiện cho các bộ phận liên quan
3: Khác (20%)
- Dịch tài liệu, catalog, checklist
- Điền đầy đủ các thông tin kỹ thuật lên phần mềm và tệp theo dõi chung
- Bảo quản công cụ dụng cụ kỹ thuật
- Tham gia các khóa đào tạo do Hãng và Công ty tổ chức
- Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu