- Tiếp nhận, chăm sóc và theo dõi khách hàng hiện có của Công ty
- Nắm được sản phẩm thiết bị và thị trường của Công ty và giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;
- Tham gia tổ chức thuyết trình, hội nghị, hội thảo, chương trình đào tạo cho khách hàng;
- Theo dõi sát thông tin, quy trình và tham gia các gói thầu thiết bị tại các đơn vị được phân công;
- Đàm phán, thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng và đồng thời là đầu mối liên hệ và chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng;
- Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng trả nợ đúng thời hạn;
- Nghiên cứu các sản phẩm của công ty và các sản phẩm mới
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và nhóm khác thực hiện công việc được giao
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

.jpg) 
  
  
  
  
  
  
  
  
 