- Chịu trách nhiệm (i) Quản lý phòng Dịch vụ khách hàng (DVKH) và các giao dịch hàng ngày tại tinh thần, kế toán nội bộ, kế toán thuế, báo cáo nội bộ, báo cáo NHNN nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động động và quản lý rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của VIB và (ii) Kết hợp các nguồn cung cấp nguồn huy động vốn lớn hơn và do đó dịch vụ với chất lượng dịch vụ theo quy định của VIB.
Nhiệm vụ
- Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại tinh thần, kế toán nội bộ, kế toán bao gồm thuế nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ , giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, Mã toán sau giải ngân, nhập/xuất Tài sản bảo đảm, nghiệp vụ về kiểm tra, giao dịch về thẻ, giao dịch bảng lương, giải đáp thắc mắc, giải đáp của khách hàng, thực hiện các báo cáo nhắm tới hoạt động kích hoạt tối ưu và quản lý rủi ro của Phòng theo quy định chính xác của VIB;
- Quản lý hình ảnh bộ công cụ theo tiêu chuẩn và hoạt động ATM đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn theo quy định của VIB;
- Thực hiện cho vay cầm cố giấy tờ có giá; Thực hiện kiếm các giao dịch cho vay sổ tiết kiệm và các giao dịch thanh toán liên đến cho vay tại tinh;
- Phối hợp các phòng ban trong đơn vị để đóng góp vào tăng trưởng kinh doanh và dịch vụ vượt trội, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ tính năng thủ thuật trong quy trình nghiệp vụ của CBNV phòng DVKH;
- Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và đánh giá công việc hiệu quả của các nhân viên dưới đây để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.