- Thực hiện công tác thanh tra/kiểm tra việc tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định trong toàn Công ty; Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các cơ sở bán hàng của Công ty thông qua việc đi kiểm tra thực tế hoặc qua Camera.
- Lập biên bản xử lý vi phạm theo các nội quy, quy định đã ban hành với đầy đủ bằng chứng được lưu lại.
- Tư vấn cho CBNV các phòng ban về các vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
- Theo dõi việc khắc phục sau kiểm tra.
- Tham gia vào công tác xây dựng các quy trình, quy định, biểu mẫu kiểm soát tuân thủ và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Lập các báo cáo trình cấp trên kịp thời.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát đột xuất khác theo sự phân công của cấp trên.