Công Ty TNHH Focus Media
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong công đoạn thi công lắp đặt;

- Kiểm soát chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi thi công lắp đặt;

- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ định kì;

- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;

- Đối ứng, giải quyết các vấn đề về khiếu nại của khách hàng liên quan tới chất lượng sản phẩm.

- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm và linh kiện.

- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra, hàng hoá in/out;

- Giám sát hoạt động thi công lắp đặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn.

- Đánh giá các hạng tòa nhà thi công.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;

- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập xứng đáng với năng lực;

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT

- Nghỉ phép/Lễ Tết, lương tháng 13, thăm hỏi ốm đau/hiếu/hỉ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm thi công tối thiểu từ 01 năm trở lên

- Kĩ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc;

- Hoạt bát, nhanh nhẹn. Sức khoẻ tốt;

- Gắn bó lâu dài với Công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Focus Media & Marketing Co., Ltd. (FMM) is working in the field of media marketing advertising communications with the aim to providing the absolute marketing strategies with an integrated approach of using both ATL and BTL (Brand awareness and Direct marketing) advertising mediums to get the maximum advantage; it is called TTL (360 marketing and Digital Marketing)

We propose our ultimate solutions and work on clients’ concepts to find out the most appropriate marketing approach to clients’ proposal.

Actually, we are trying to maximize the cost efficiency, increase profits and competitiveness.