- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong công đoạn thi công lắp đặt;
- Kiểm soát chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi thi công lắp đặt;
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ định kì;
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;
- Đối ứng, giải quyết các vấn đề về khiếu nại của khách hàng liên quan tới chất lượng sản phẩm.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm và linh kiện.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra, hàng hoá in/out;
- Giám sát hoạt động thi công lắp đặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn.
- Đánh giá các hạng tòa nhà thi công.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.