• Tiếp nhận các sự cố về hệ thống công nghệ thông tin, hỗ trợ vận hành, quản lý, sử dụng hệ thống ứng dụng trong phạm vi phụ trách.
• Hỗ trợ người dùng: xử lý các yêu cầu phát sinh, lỗi tồn đọng; hướng dẫn, đào tạo, xử lý các yêu cầu đột xuất; xây dựng quy trình vận hành, hướng dẫn xử lý tình huống, vận hành...
• Bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT.
• Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến phần mềm và phần cứng cho người dùng
• Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sự cố, sau đó thông tin lại cho nội bộ để giải quyết.
• Tham gia triển khai các hệ thống ứng dụng CNTT do công ty cung cấp
• Tìm kiếm các sản phẩm CNTT từ các hãng trên thế giới và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo