- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động kinh doanh của các Merchants thuộc ngành hàng phụ trách.
- Đề xuất và triển khai kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai, thống nhất các chương trình hợp tác Marketing & kênh truyền thông thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh (giao dịch, doanh thu v.v...) với từng loại Merchants, từng thời điểm phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Merchants và Khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh trong việc hỗ trợ các Merchants sử dụng các dịch vụ cao cấp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc khác (khuyến mại, ra mắt dịch vụ mới, nghiên cứu, tối ưu hóa sản phẩm...)
- Luôn chủ động phản hồi và đề xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
- Hiểu rõ về merchant, quan điểm của khách hàng , đối thủ cạnh tranh, nhu cầu/xu hướng thị trường và đặc thù của ngành mình phụ trách.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.