- Làm hồ sơ kê khai Hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm kê hàng hóa cùng với Hải quan.
- Kiểm tra chứng từ xuất, nhập khẩu, hoạch toán kết quả kinh doanh.
- Giao dịch ngân hàng quốc tế.
- Làm thủ tục mở L/C hay thanh toán T/T cho hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Làm các thủ tục giấy tờ để làm việc với ngân hàng.
- Hoạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ và hoạch toán vào số kế toán và phần mềm.
- Nắm được quy trình xử lý thông tin, quy trình kế toán để thực hiện.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Tổng Giám đốc.