- Điều hành, quản lý hoạt động tài chính, kế toán thông qua việc lập kế hoạch công việc và tổ chức thực nhiệm vụ của phòng kế toán
- Triển khai áp dụng các phần mềm, ứng dụng tự động để kiểm soát và đối chiếu dữ liệu
- Xây dựng quy trình quản lý và đào tạo hướng dẫn kế toán viên nâng cao nghiệp vụ định kỳ có theo dõi kiểm tra và đánh giá kết quả
- Quản lý hệ thống kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
- Quản lý, giám sát chung các hoạt động của doanh nghiệp: Quản lý và kiểm soát công nợ, tài sản, sổ sách, chứng từ, ...
- Tham mưu công tác kiểm soát tài chính cho giám đốc để phòng ngừa rủi ro kinh doanh và nâng cao các lợi ích tài chính cho công ty
- Lập – trình bày báo cáo tài chính của toàn bộ công ty
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao