• Kiểm tra, rà soát chứng từ kế toán, kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN theo đúng quy định.
• Hạch toán, kiểm soát số liệu các kế toán phần hành.
• Đối chiếu số liệu kế toán, đảm bảo chính xác và tuân thủ pháp luật.
• Lập báo cáo tài chính
• Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu
• Làm việc với cơ quan thuế, BHXH và các cơ quan ban ngành liên quan.
• Tư vấn, đề xuất các phương án tối ưu về thuế.
• Theo dõi và kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ phải thu phải trả.
• Soát xét hồ sơ thanh toán.
• Quản trị dòng tiền
• Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.