1. Hạch toán chi phí, hồ sơ, nghiệp vụ
2. Theo dõi và kiểm soát chi phí
3. Lưu trữ chứng từ
4. Xuất dữ liệu, kiểm tra đối chiếu và Lập bảng kê hóa đơn mua vào mảng chi phí và dịch vụ
5. Thực hiện chạy thanh toán vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần
6. Đóng sổ các tài khoản phụ trách kịp thời theo lịch đóng sổ của kế toán chi phí
7. Kiểm soát và đảm bảo dữ liệu sổ sách phản ánh đúng thực tế
8. Cung cấp số liệu, báo cáo theo yêu cầu của kế toán trưởng và kế toán tổng hợp.
9. Cập nhật các thay đổi quy định về luật thuế, kế toán để thay đổi nội quy kế toán sao cho kịp thời và hợp lý.