- Tổ chức và thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của kế toán tổng hợp kiêm kế toán thuế
- Quản lý, giám sát, kiểm tra hoạt động kế toán, đảm bảo số liệu được ghi chép đầy đủ, chính xác
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh lên Ban Giám đốc
- Giám sát ngân sách công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý thuế và nợ của công ty
- Làm việc với cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan, liên hệ với chính quyền địa phương về việc hoàn thuế, miễn thuế
- Kê khai, nộp thuế và báo cáo quyết toán theo quy định của cơ quan Thuế.Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.
- Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Hạch toán thu nhập chi phí, khấu hao, ...
.- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của tất cả các hóa đơn đầu ra đầu vào, hạch toán lên phần mềm.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN, ....theo quy định của nhà nước.
- Lập, hoàn thiện báo cáo tài chính
- Hoàn thiện bổ sung các hồ sơ cứng để phục vụ chứng từ hợp lý hợp lệ theo BCTC đã lập
- Các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ