1. Nội bộ
- Kiểm tra và lập phiếu thu, chi các khoản thực tế phát sinh tại doanh nghiệp, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận nội bộ, chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra các định khoản phát sinh.
- Lập chứng từ xuất nhập hàng căn cứ vào chứng từ ghi sổ theo dõi.
- Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp hàng ngày, hàng tháng. Lên kế hoạch thanh toán công nợ theo định kỳ và đến hạn.
- Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí
- In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo Công ty theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
2. Thuế
- Lập báo cáo tài chính;
- Kê khai và xử lý các vấn đề liên quan về thuế
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.