• Triển khai thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn của vị trí kế toán tổng hợp
• Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ kế toán
• Hướng dẫn định khoản các nghiệp vụ phát sinh cho kế toán chi tiết.
• Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ và số liệu giữa sổ chi tiết, sổ tổng hợp
• Lập báo cáo tài chính hàng quý/kỳ của Công ty.
• Lập các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo theo từng thời điểm
• Tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm.
• Hướng dẫn nhân sự trong phòng lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán theo quy định của Công ty.
• Thực hiểm các công việc phục vụ đoàn kiểm toán, quyết toán định kỳ và phát sinh theo yêu cầu.