- Xử lý các thủ tục giấy tờ và duy trì hồ sơ kế toán;
- Lập, tập hợp, tổng hợp, theo dõi chứng từ kế toán, thu - chi hàng ngày;
- Tiến hành hạch toán kế toán, ghi sổ các nghiệp vụ kế toán phát sinh,.
- Xuất hoá đơn (nếu có), ghi nhận đầu vào, đầu ra đúng với quy định, chính sách của nhà nước về thuế đối với từng hoạt động kinh tế cụ thể ;
- Theo dõi, quản lý, phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC;.
- Tổng hợp, lập các báo cáo về thuế: tờ khai thuế GTGT, báo cáo sử dụng hoá đơn hàng quý, các báo cáo về thuế khi quyết toán thuế năm (báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN) lên KTT
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của KTT.