- Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi,... Kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
- Hạch toán trích lập khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, thuế nhà thầu, thuế TNDN, thuế TNCN, BH cho người lao động, các nghiệp vụ khác...
- Kiểm soát bảng chấm công, lên bảng tính lương, gửi phiếu lương cho nhân sự.
- Kiểm tra đối soát doanh thu, chốt công nợ khách hàng; đối soát chi phí, chốt công nợ NCC, lên dự trù thanh toán mời lãnh đạo duyệt chi. Kiểm tra doanh thu bán trước của Sale, tính KPI.
- Kiểm soát báo cáo kiểm kê hàng tiêu hao hàng tháng, đưa ra ý kiến nhận định, tham mưu, trình ý kiến TGĐ.
- Lập báo cáo P&L, hồ sơ sổ sách chứng từ, báo cáo thuế và báo cáo khác theo yêu cầu BLĐ và các phòng ban.