Hạch toán các bút toán về thu - chi, nhập - xuất, ghi nhận doanh thu, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, kho, nghiệp vụ khác.
Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Lên báo cáo thuế, làm BCTC (Định kỳ theo quy định của Công ty và Nhà nước).
Theo dõi chấm công, lương - thưởng của các bộ phận.
Cân đối doanh thu - chi phí, tính các loại thuế GTGT, TNDN, TNCN phải nộp.
Thành thạo 1 số nghiệp vụ về BHXH như báo tăng, giảm, thai sản, ốm đau, …
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại đơn vị.
Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán và lập báo cáo quản trị khi có yêu cầu.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu.
Kiến nghị và đề xuất biện pháp cải tiến công việc.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Làm các công việc khác do Kế toán trưởng hoặc Ban giám đốc giao phó trừ những công việc cần chuyên môn nghiệp vụ khác ngoài khả năng.