Quản trị
- Lập các báo cáo quản trị đa chiều theo tháng, quý, năm
- Đánh giá, phân tích các Chỉ số Tài chính theo quy trình Kinh doanh
- Quản trị Dòng tiền, cân đối dòng tiền vào -dòng tiền ra đảm bảo KPI tồn quỹ.
- Hoạch định tham mưu, tư vấn về kiểm soát quản trị nôi bộ của doanh nghiệp
- Tham gia thiết lập các quy trình, quy trình về quản trị của Công ty.
Thuế
- Rà soát sổ sách, báo cáo, phục vụ cho kiểm toán và thuế hàng năm theo đúng yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông tin tài chính chính xác và đầy đủ.
Ngân hàng
- Phụ trách làm việc với các cơ quan chức năng thuế/Ngân hàng/....về vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính và bổ sung vốn lưu động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp