- Kiểm soát toàn bộ chi phí tiền lương nhân công và các khoản phải trích theo lương;
- Thực hiện lập bảng lương và các khoản trích theo lương hàng tháng;
- Kiểm soát, hạch toán số liệu lương, nhân công trên phần mềm quản trị/thuế;
- Đề xuất chi trả các khoản bảo hiểm;
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho toàn bộ nhân sự của công ty khi có phát sinh;
- Kiểm soát hồ sơ nhân công và đề xuất chi tiền nhân công;
- Lập tờ khai thuế TNCN, tờ khai quyết toán thuế TNCN;
- Quản lý chứng từ khấu trừ thuế TNCN;
- Nộp báo cáo tờ khai tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho cơ quan thuế;
- Trực tiếp cùng phòng Nhân lực giải trình với cơ quan chức năng liên quan đến người lao động;
- Cung cấp hồ sơ, giải trình số liệu phục vụ cho các đoàn thanh tra, thuế, kiểm toán,...
- Quản lý và lưu trữ chứng từ theo quy định