- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra
- Chuẩn bị các khoản thanh toán thuế và khoản hoàn thuế, nộp thuế theo quyđịnh
- Quản lý và lưu giữ hóa đơn, chứng từ, cơ sở dữ liệu thuế của doanh nghiệp
- Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN), nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)
- Làm báo cáo thuế tháng của quý đó, làm báo cáo quý cho thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và báo cáo sử dụng hóa đơn.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho tháng cuối năm, báo cáo thuế TNDN quý IV và báo cáo quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty
(Trao đổi thêm khi phỏng vấn)