- Lập báo cáo định kỳ, bảng biểu (80%)
- Tổng hợp, kiểm tra và lập báo cáo số liệu hàng ngày, hàng tháng.
- Đảm bảo tính chính xác và kịp thời của báo cáo.
- Phân tích số liệu kế toán, tài chính để cung cấp thông tin hỗ trợ ra quyết định.
- Quản lý dòng tiền (10%)
- Theo dõi và kiểm soát dòng tiền vào - ra của công ty.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa dòng tiền.
- Quản trị rủi ro tài chính (10%)
- Đánh giá và quản lý rủi ro liên quan đến thanh toán, công nợ và các giao dịch tài chính.
- Hỗ trợ kiểm tra, rà soát các giao dịch tài chính để đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.