- Kiểm tra và quản lý cho tất cả các bút toán phát sinh hàng ngày; cập nhật tất cả các bút toán hàng ngày và cuối tháng có liên quan đến thực tế, phân bổ chi phí vào hệ thống phần mềm của Công ty;
- Kiểm tra và quản lý việc mua hàng hóa, công cụ, tài sản. Kiểm tra và theo dõi định mức, hao hụt;
- Thực hiện khóa sổ, đóng kỳ, đối chiếu số dư cuối kỳ của tất cả các tài khoản trên bảng cân đối, ...;
- Kiểm soát các khoản công nợ của Khách hàng và đối tác;
- Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ từ khách hàng của Công ty;
- Phân loại công nợ, lập danh sách mức công nợ để trình người liên quan;
- Thông báo công nợ đó cho các bộ phận liên quan để có biện pháp thu hồi công nợ kịp thời;
- Đối chiếu các công nợ thu về trong ngày với sổ sách, hóa đơn của kế toán;
- Tổng hợp chi phí, số liệu hóa đơn hàng tuần báo cáo cho Ban Giám Đốc;
- Lập báo cáo chi phí hàng tháng cho Ban Giám đốc
- Quản lí, sắp xếp hóa đơn, chứng từ của Công Ty;
- Theo dõi và lập chứng từ thu - chi hàng tháng;
- Xuất hoá đơn GTGT, đầu vào đầu ra, hiểu biết về báo cáo thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Phòng Tài chính Kế toán.