1. Công tác kế toán:
Theo dõi và thực hiện các công việc kế toán thuộc phạm vi các phần hành kế toán:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết/tổng hợp của Công ty và các Dự án;
- Lên danh sách công nợ khách hàng, soạn thảo văn bản, thông báo nộp tiền và lưu giữ chứng từ;
- Lập bảng kê chi tiết theo dõi công nợ của từng khách hàng, lập biên bản đối chiếu công nợ;
2. Công tác thủ quỹ
- Thực hiện công việc thu, chi tài chính, quản lý quỹ tiền mặt của công ty theo đúng quy trình, quy chế của công ty và quy định của pháp luật.
- Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng: Rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ sách,....
- Lập đề nghị và theo dõi tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán.
- Phân loại chứng từ, phân tích chứng từ, cập nhật thông tin theo ngày lên báo cáo, lập báo
cáo, phân tích số liệu cho ý kiến với kế toán trưởng.
- Thực hiện kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày với kế toán tổng hợp
- Nhập liệu vào phần mềm, và lập báo cáo cho BLĐ phần việc được giao theo đúng quy định.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và lãnh đạo công ty.