Mục tiêu vị trí: Theo dõi các khoản doanh thu từ bán hàng, cung cấp dịch vụ và các khoản doanh thu khác, tổng hợp, kiểm tra và lưu trữ các chứng từ liên quan đến doanh thu của Công ty.
1.
A. Nhiệm vụ chính:
- Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày, có trách nhiệm kiểm tra các khoản thu được cập nhật chính xác;
- Ghi nhận và hạch toán doanh thu, công nợ cho công ty, nhân viên bán hàng;
- Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác;
- Theo dõi, quản lý các hợp đồng, các khoản phải thu của khách hàng;
- Làm báo cáo dòng tiền, báo cáo doanh thu hằng tuần, tháng, quý;
- Lập báo cáo công nợ phải thu, sổ tiền gửi Ngân hàng theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý;
B.Nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện một số báo cáo đột xuất khác theo yêu cầu của Ban giám đốc;