- Nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế, đặc biệt các điều khoản liên quan đến thanh toán.
- Lập, cập nhật và theo dõi danh sách khách hàng, nhà cung cấp.
- Kiểm tra việc tuân thủ chính sách công nợ nội bộ, hạn mức tín dụng, thời hạn thanh toán; thông báo kịp thời các khoản nợ quá hạn cho bộ phận liên quan.
- Đôn đốc và tham gia thu hồi công nợ khó đòi, nợ lâu ngày, hoặc công nợ trả trước quá hạn.
- Kiểm tra, đối chiếu và xác nhận công nợ định kỳ với khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ.
- Lập báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng và tổng hợp, phân tích công nợ phải thu – phải trả.
- Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến công nợ; nhập và điều chỉnh dữ liệu trên phần mềm sau khi được phê duyệt.
- In, trình ký, phân loại và lưu trữ chứng từ công nợ theo quy định.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Sáng: 8h00 – 12h00
- Chiều: 13h30 – 17h30
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 nghỉ Chủ Nhật
Địa điểm làm việc: 68 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội