A: Phần Bán Hàng
- Chăm sóc các khách hàng cũ đã và đang cung cấp.
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty. Duy trì và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng. ( Bao gồm cả các Đại Lý)
- Làm báo giá kinh doanh, bán dây cáp điện Cadisun, Cadivi và thiết bị vật tư cơ điện, sơn chống thấm...
- Trực tiếp kiểm tra thực hiện đơn hàng, hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục tiến độ giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi giao đủ hàng
- Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của công ty. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài
- Theo dõi chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm
B: Phần Kế toán
- Biết nhập xuất đầu vào/ đầu ra trên phần mềm kế toán Misa/tương đương, có nghiệp vụ biết về hạch toán, kế toán.
- Theo dõi thanh toán, công nợ đơn, làm hợp đồng, biên bản giao hàng, hồ sơ chứng từ liên quan đến thanh toán.
- Làm các việc mà Ban Giám Đốc, Kế toán trưởng giao.