- Hạch toán số liệu nội bộ, đối chiếu giữa chi tiết và tổng hợp trên hệ thống PMKT.
- Tập hợp hoàn thiện chứng từ kế toán, chứng từ nội bộ theo quy định.
- Kiểm tra hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán doanh thu, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khách hàng
- Theo dõi công nợ, quản lý công nợ của công ty
- Lập báo cáo các báo cáo chi tiết liên quan đến công tác kế toán của công ty.
- Tham gia kiểm tra, kiểm kê các đơn vị cơ sở.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu cho ban lãnh đạo hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.