1. Thiết lập và theo dõi key metrics
- Xác định các chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả của sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận như Sale, Giáo viện, Nội dung, Vận hành, Kỹ thuật, Marketing để đảm bảo đạt các mục tiêu đề ra
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số quan trọng để đưa ra các quyết định cải tiến sản phẩm
2. Lên kế hoạch và phát triển sản phẩm
- Xác định và xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm: App/Web Edupia Class, LMS, App giáo viên
- Đưa ra các yêu cầu sản phẩm, xây dựng và quản lý backlog, sprint
- Xác định các tính năng, cải tiến cần thiết dựa trên phản hồi của người dùng và xu hướng thị trường
3. Quản lý và tối ưu trải nghiệm người dùng
- Thu thập và phân tích phản hồi của người dùng để cải thiện sản phẩm
- Đảm bảo trải nghiệm của phụ huynh, học sinh, giáo viên và các phòng ban nội bộ luôn được tối ưu hóa.