- Trực tiếp tham gia sản xuất nội dung trên các các kênh online (livestream, website, fanpage, in-app banner, notification), kênh offline (tờ rơi, brochure, ấn phẩm truyền thông khác).
- Trực tiếp tham gia lên ý tưởng, thực hiện các nội dung truyền thông/sự kiện offline trong và ngoài nước.
- Phối hợp xây dựng big idea, kịch bản TVC, Key Visual, creative idea truyền thông trên đa kênh (online, offline) và tham gia sản xuất nội dung phục vụ chiến dịch của nhãn hàng.
- Tham gia pitching creative concept theo chiến dịch của các nhãn hàng đối tác.
- Phối hợp lên ý tưởng, kế hoạch & triển khai truyền thông các tính năng, dịch vụ, chương trình khuyến mại trên kênh online & offline.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Head of Creative & BOD.