- Trao đổi trực tiếp với khách hàng Nhật Bản để xác định yêu cầu của dự án phát triển phần mềm trong công ty.
- Dịch tài liệu đặc tả yêu cầu của dự án. Đọc hiểu yêu cầu của dự án và truyền đạt lại cho team phát triển.
- Cùng họp online hoặc offline với team phát triển bên Việt Nam và team phát triển bên Nhật để trao đổi nội dung công việc, giải pháp kỹ thuật, cách thức tiến hành dự án.
- Hỗ trợ quản lý dự án như: quản lý tiến độ, quản lý quy trình phát triển.
- Hỗ trợ team kiểm thử chất lượng phần mềm để hỏi/đáp với khách hàng trong quá trình test sản phẩm.
- Report báo cáo cho khách hàng và cho người quản lý.
- Support team sale để làm các tài liệu báo cáo, tài liệu dự án.
- Support khách hàng Nhật Bản trong các chuyến công tác tại Việt Nam.