- Tuyển dụng hoặc tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận và tiến hành tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu
- Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các loại văn bản: nội quy quy chế, biên bản, hợp đồng, cơ chế lương, thưởng,...
- Chấm công, phối hợp kế toán tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên (nếu cần)
- Quản lý, theo dõi và thực hiện nghiệp vụ BHXH; cập nhật chính sách thay đổi của BHXH Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, duy trì văn hóa công ty
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Quản lý và order văn phòng phẩm, trang thiết bị , tài sản công ty
- Tiếp nhận và chuyển phát văn thư, giấy tờ đến và đi trong nội bộ công ty và công ty – bên ngoài
- Một số công việc khác theo yêu cầu...