1. Công việc hành chính (30%)
- Quản lý các công việc văn phòng, văn thư, soạn thảo và lưu trữ hợp đồng, thông báo.
- Đảm bảo các công tác hành chính như đi muộn, về sớm được thực hiện đúng quy trình.
- Hỗ trợ các hoạt động quản lý văn phòng gọn gàng, sạch sẽ.
2. Công việc nhân sự (20%)
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo KPI của nhân viên.
- Quản lý và thực hiện quy trình thưởng phạt theo quy định công ty.
3. Công việc tuyển dụng (50%)
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng: lập kế hoạch, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Tuyển dụng các vị trí chủ chốt như: Seller, Nhân viên vận hành sàn thương mại điện tử, Content Creator, Designer.
- Đăng bài tuyển dụng và thông tin liên quan trên các nền tảng như Facebook, TikTok công ty và các kênh truyền thông khác.