Công ty TNHH Sông Hồng Việt ( Sanaky)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc hành chính:

  • Báo cơm hàng ngày, thanh toán tiền ăn cuối tháng, kiểm tra bếp ăn, số lượng hàng ngày.
  • Kiểm tra công tác vệ sinh, an ninh hàng ngày.
  • Kiểm tra tính tuân thủ Nội quy công ty của CBNV hàng ngày
  • Theo dõi và quản lý cấp phát đồng phục hàng năm.
  • Thanh lý phế liệu cùng với bên kế toán định kỳ khi có bán.
  • Theo dõi tủ thuốc y tế, xử lý các TNLĐ nếu có phát sinh...
  • Quản trị công tác an toàn Phòng cháy chữa cháy.
  • Thanh toán các khoản điện, nước, phí dịch vụ hàng tháng.
  • Công tác lễ tân, hậu cần tại công ty: phòng họp, nước tiếp khách....
  • Và giải quyết các việc phát sinh hành chính hàng ngày.

Công việc nhân sự:

  • Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới vào công ty: lấy vân tay, tạo mã nhân sự, thu nhận hồ sơ, nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm.
  • Đào tạo hội nhập, đào tạo Nội quy cty cho CBNV mới vào.
  • Đăng tin tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của TBP.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương từ 8.000.000 đ đến 9.000.000 đ.
  • Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
  • Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên theo quy định của cty.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nữ/Nam thường trú tại Khu vực Thường Tín. Có thể đi làm ngay.
  • Kinh nghiệm làm HCNS từ 01 năm trở lên. Tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị Hành chính, Văn thư, nhân sự, ngoại ngữ.
  • Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, năng động, tích cực tham gia phong trào, tổ chức phong trào tại công ty.
  • Tin học văn phòng thành thạo. Ưu tiên biết thêm 1Office, Bravo là một điểm cộng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Sanaky, Số, 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

SANAKY VIỆT NAM được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy biến áp và thiết bị điện mang thương hiệu SANAKY.

Trải qua 29 năm – “Vững bước Tiên phong” cùng phương châm đầu tư chuyên nghiệp, SANAKY VIỆT NAM đã xây dựng các nhà máy trên toàn quốc với tổng diện tích lớn hơn 250.000 m2, đồng thời áp dụng các công nghệ tân tiến, dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới và tự hào đem đến thị trường các sản phẩm chất lượng cao

Trong hành trình phát triển SANAKY luôn tự hào vì hàng triệu sản phẩm Máy biến áp, thiết bị điện đã được phân phối, lắp đặt cho những công trình – Dự án trọng điểm, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất, được các khách hàng trong nước tin dùng, các khách hàng Quốc tế tín nhiệm, các cơ quan quản lý chuyên môn đánh giá cao.Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những người đồng hành để cùng chia sẻ niềm đam mê lao động sản xuất và đóng góp những giá trị cốt lõi cho đại gia đình SANAKY.

Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những người đồng hành để cùng chia sẻ niềm đam mê lao động sản xuất và đóng góp những giá trị cốt lõi cho đại gia đình SANAKY.

 

 

 

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp