1. Quản lý trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài sản
- Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ
- Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty .
- Lên kế hoạch theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo)
- Quản lý tài sản công ty
2. Sắp xếp lịch làm việc, họp, công tác
- Nhận thông tin về lịch làm việc, họp, di chuyển của các phòng ban
- Sắp xếp lịch
3. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, nhập liệu
- Phụ trách công văn chứng từ đến và đi
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hoá dịch vụ
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
4. Truyền thông nội bộ
- Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa của Công ty;
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban cùng thực hiện các hoạt động, sự kiện văn hóa Công ty
- Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của Công ty
5. Tuyển dụng: Tuyển dụng các vị trí được phân công
6. Thực hiện các công việc hành chính, hậu cần
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.