Theo dõi thực hiện các công việc liên quan đến tính lương, chế độ.
Theo dõi việc thực hiện nội quy lao động và giờ làm của toàn bộ nhân viên
Theo dõi chấm công và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ, tết.
Lưu trữ, cập nhật và bảo quản toàn bộ hồ sơ nhân sự
Hành chính văn phòng và hoạt động nội bộ.
Giám sát việc chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu của Công ty.
Soạn thảo văn bản và bảo quản, lưu trữ quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty.
Tham gia lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng.
Các công việc hành chính khác theo phân công.