● Phát triển và thực hiện các chiến lược Growth Marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách hàng
● Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội, nhu cầu tính năng của khách hàng, cũng như xu hướng của ngành.
● Hợp tác với đội marketing để tạo ra các chiến dịch và nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và thúc đẩy tương tác.
● Sử dụng các công cụ và số liệu phân tích để theo dõi hiệu suất các chiến dịch, xác định các điểm cần cải thiện và tối ưu hóa các nỗ lực marketing.
● Triển khai và quản lý các hoạt động thử nghiệm A/B để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả tổng thể của chiến dịch.
● Hợp tác với đội sản phẩm để triển khai các tính năng và tối ưu hóa liên quan đến việc tăng trưởng khách hàng trong App, Web và các nền tảng kỹ thuật số khác.
● Cung cấp báo cáo định kỳ và thông tin phân tích về các chỉ số hiệu suất chính (OKR, KPI) cho các bên liên quan, nhấn mạnh thành công thách thức và đề xuất cho các chiến dịch tăng trưởng trong tương lai.
● Phối hợp với các phòng ban khác như đội Sản phẩm, đội Kinh doanh để làm các chiến
dịch định kỳ nhằm tăng trưởng khách hàng.