Trở thành Graphic Designer của Apec Group, bạn sẽ được chinh phục những thử thách như:
- Tham gia phát triển ý tưởng sáng tạo key visual (hình ảnh chủ đạo) theo yêu cầu sáng tạo (Creative Brief) cho các chiến dịch, giới thiệu sản phẩm được phân công đảm trách. Công việc cụ thể như tìm tài liệu, hình ảnh để phát triển các lựa chọn ý tưởng ban đầu và trình duyệt
- Triển khai thiết kế ấn phẩm truyền thông theo định dạng khác nhau, giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông theo từng thời kỳ.
- Đảm bảo chất lượng thiết kế về mặt kỹ thuật và thông điệp được tối ưu qua các hình thức layout tùy theo định dạng của kênh truyền thông (vd: leaflet, POSM dùng nội thất, bảng biển QC, POSM dùng ngoài trời; booth QC tại sự kiện, các định dạng mới, phổ biến trên kênh số).
- Giới thiệu, cập nhật các điển hình thành công (case study) về phong cách thiết kế mới trong ngành và/hoặc hướng đến các nhóm khách hàng theo phân khúc mục tiêu của NH.
- Phối hợp với bộ phận nội dung hoàn chỉnh các ấn phẩm truyền thông dùng trên các công cụ/nền tảng quảng cáo (digital, non-digital) thông dụng trên thị trường. Đảm bảo tính thống nhất với các quy định trong bộ nhận diện thương hiệu toàn hàng (Brand Guideline) trong triển khai thiết kế ấn phẩm chi tiết.
- Tự trau dồi kiến thức chuyên môn, bắt kịp các xu hướng phong cách truyền thông mới và chia sẻ với các team nội bộ. Phát triển kỹ năng lãnh đạo cho bản thân thông qua chia sẻ, tối ưu hóa kỹ năng