1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ:
- Đón tiếp khách hàng
- Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tại quầy.
- Thực hiện thu chi tiền mặt, ngoại tệ, vàng theo hạn mức được cấp.
- Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm.
- Cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công.
- Tiếp nhận & quản lý hồ sơ thanh toán quốc tế cho khách hàng.
- Hạch toán thu vốn - lãi vay...
- Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành.
- Phát hành thẻ cho khách hàng.
- v.v..
2. Bán hàng:
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác.
- Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm dịch vụ đơn giản.
- Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Tổ trưởng/Chuyên viên quan hệ KHCN/KHDN hoặc Giám đốc chi nhánh/Giám đốc KHCN/KHDN.
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của HDBank