Công Ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát công tác nhắc nợ khách hàng qua SMS và các công cụ khác. Đảm bảo tính tuân thủ, chính xác, kịp thời và hiệu quả của các nghiệp vụ này
  • Quản lý việc theo dõi và xử lý các nhóm hồ sơ đặc biệt: bồi thường bảo hiểm, thanh toán nhỏ tiền, nghi ngờ gian lận, v.v... không thuộc phạm vi quản lý của các phòng thu nợ khác cùng khối Thu hồi nợ
  • Giám sát hoạt động kiểm tra và xử lý yêu cầu miễn giảm lãi tiền vay và phí, điều chỉnh thanh toán... cho khách hàng theo các quy trình đã thiết lập. Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo các nghiệp vụ này được thực hiện chính xác, kịp thời, tuân thủ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về hoạt động của phòng Điều phối
  • Tham gia xây dựng, cập nhật, bổ sung các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc nội bộ, sử dụng hệ thống thông tin... theo kịp tình hình thực tế, và phổ biến cho nhân viên nghiêm túc thực hiện
  • Nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thưởng hấp dẫn 10 - 15 triệu
  • Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
  • Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi theo luật Lao Động.
  • Các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực tổ chức tài chính, ngân hàng
  • Nắm vững quy trình vận hành thu hồi nợ, hệ thống liên quan trong công tác thu hồi nợ. Có khả năng tham vấn chiến lược thu hồi nợ, chiến thuật thu hồi nợ.
  • Khả năng trực quan hóa các quy trình, luồng vận hành hệ thống trên các ứng dụng công nghệ liên quan
  • Khả năng tra cứu thông tin, ứng dụng công nghệ số trong công việc và tổ chức đào tạo, huấn luyện cho nhân sự trong team
  • Khả năng quản lý kết quả thực hiện công việc của đội ngũ
  • Khả năng truyền đạt, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Tổ chức và quản lý khối lượng công việc lớn.
  • Khả năng vi tính văn phòng giỏi, đặc biệt : Excel; PPT
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà văn phòng Lidaco, Số 19 Đại Từ , Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Cung cấp máy lọc nước, quạt điều hoà, điều hoà không khí.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp