Giám sát , quản lý & vận hành toàn bộ các công việc và nhân viên của khu du lịch/Resort.
Đề xuất thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức tại các khu du lịch nhằm phù hợp với đặc thù riêng tại mỗi khu/điểm du lịch/resort, đảm bảo các nhân sự tại khu du lịch có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc, mô tả trách nhiệm, công việc chi tiết từng bộ phận/nhân sự tại khu du lịch nhằm tối ưu hóa số lượng nhân sự tại mỗi điểm du lịch/resort.
Đề xuất xây dựng và triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình liên quan đến quá trình hoạt động của khu du lịch
Quản lý toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị, hạ tầng kỹ thuật của khu du lịch/Resort.
Hướng dẫn và đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên khu du lịch/Resort.
Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất cho công ty.
Báo cáo theo quy định cho Quản lý trực tiếp