1. QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Lập kế hoạch sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng tại Quầy hàng phụ trách
- Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, kê khai hàng hủy
- Hỗ trợ chương trình khuyến mãi, Marketing theo triển khai của công ty đề ra
- Theo dõi sự thay đổi giá cả thị trường và đưa ra những đề xuất phát triển doanh thu Quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ tại Quầy khi có phát sinh
2. QUẢN LÝ ĐẶT HÀNG, TỒN KHO, HỎNG HỦY
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm đặt hàng theo nhu cầu vận hành của Quầy hàng tại Siêu thị, đảm bảo cân đối tồn kho, hỏng hủy
- Theo dõi và đảm bảo thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh thu, lợi nhuận của Ngành hàng phụ trách theo kế hoạch đã đặt ra của công ty.
- Kiểm soát chỉ số tồn kho và tỉ lệ hỏng hủy thuộc Quầy phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo định mức qui định
3. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, tư vấn bán hàng)
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Báo cáo DVKH để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
- Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
- Thúc đẩy nhân viên tập trung mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
4. QUẢN LÝ & ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NHÂN SỰ
- Tổ chức sắp xếp và phân lịch làm việc cho Nhân viên tại Quầy phụ trách, đảm bảo đủ nhân sự vận hành Quầy hàng
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân sự nâng cao nghiệp vụ Ngành hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của nhân sự tại Quầy
5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thành phố Hà Nội và thành phố Hải Phòng (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)