* Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
* Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
* Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
* Quản lý tài chính:
- Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
- Quản lý và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Quản lý và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
* Quản lý hàng hóa, tài sản
* Điều hành công việc
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
* Địa chỉ làm việc
- Nhà hàng JEONBOK Kim Mã, địa chỉ: Tầng 1 tòa M2 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
- Nhà hàng Bao Yu Lao Kim Mã, địa chỉ: Tầng 3 tòa M2 Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội