- Giám sát các ca sự vụ bảo dưỡng, sửa chữa lọc nước của kỹ thuật viên tại nhà khách hàng
- Đánh giá chất lượng quy trình của kỹ thuật viên
- Xây dựng quy trình và các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, quy trình dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ ktv
- Báo cáo theo tuần, tháng, quý
- Các công việc khác do TBP giao
Công ty TNHH Công Nghệ và Dịch Vụ 3T với sứ mệnh mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mọi nhà thông qua môi trường nước và không khí. Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt là: Tay nghề giỏi, tốc độ nhanh, trách nhiệm tận tâm. Dịch vụ 3T định hướng tầm nhìn tương lai đến 2035 trở thành đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng số 1 tại Việt Nam.