- Giám sát tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan tới mọi quy trình được áp dụng tại Khối Cửa hàng:
+ Giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân sự về quy chuẩn cửa hàng nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành nhằm tối ưu hiệu quả bán hàng
+ Phát hiện và ghi nhận các sai phạm ở các Cửa hàng; và phối hợp với P.HCNS tiến hành xử lý căn cứ quy định của Công ty.
- Giám sát quy chuẩn về hoạt động triển khai Bán hàng, CSKH
+ Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
+ Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh và phổ biến thông tin tới các cửa hàng
+ Theo dõi, tổng hợp và thường xuyên đôn đốc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch đã được phê duyệt.
+ Tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng, các bộ phận trong phòng KD, trong công ty
+ Báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng và đưa ra các biện pháp tối ưu chương trình.
- Hỗ trợ các công việc khác như Nghiên cứu thị trường, đối thủ cùng ngành nghề, nghiên cứu khách hàng,...